1. TIẾP NHẬN THÔNG TIN, YÊU CẦU
1. TIẾP NHẬN THÔNG TIN, YÊU CẦU
Chúng tôi tiếp nhận, lắng nghe thông tin từ nhu cầu của khách hàng thông qua hotline trực 24/7, trực tiếp tại xưởng với đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm.
3. TIẾN HÀNH SỬA CHỮA, KHẮC PHỤC
3. TIẾN HÀNH SỬA CHỮA, KHẮC PHỤC
Khi khách hàng đồng ý với các phương án đề xuất từ cố vấn dịch vụ, chúng tôi tiến hành sửa chữa hoặc khắc phục các lỗi trên chiếc xe của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
2. KIỂM TRA & CHUẨN ĐOÁN LỖI
2. KIỂM TRA & CHUẨN ĐOÁN LỖI
Kiểm tra xe & chuẩn đoán lỗi bằng máy móc, công cụ hỗ trợ công nghệ cao, tiên tiến. Phát hiện các lỗi từ chiếc xe của bạn. Đưa ra phương án giải quyết sự cố bằng văn bản, báo giá dịch vụ.
4. XUẤT XƯỞNG, BÀN GIAO
4. XUẤT XƯỞNG, BÀN GIAO
Sau khi mọi sự cố đã được giải quyết trên chiếc xe của quý khách hàng, chúng tôi bàn giao hồ sơ, thông tin xe (lịch sử sửa chữa, hạng mục chi tiết,…)

    Lựa chọn loại dịch vụ:

    Rửa xeSửa chữa chungBảo dưỡng xeKiểm tra xeTư vấn kỹ thuậtKhác